24 tháng 5, 2012

Tương Kế Tựu Kế - Trung Quốc - 30/30 - FFVN lồng tiếng

TƯƠNG KẾ TỰU KẾ (2007)


Số tập:
30
Giám chế: Trịnh Cơ Thành
Diễn viên:

Tô Hữu Bằng, Lý Thanh, Diệp Đồng, Tần Bái, Trần Long, Phàn Diệc Mẫn, Triệu Nghị

Nội dung:
Diệp Thiêm Dư cùng con gái Diệp Phi Phi và đệ tử Long Tường Thiên đã bày kếlường gạt thành công 100 ngàn lượng vàng của Viên Thế Khải trộm từ quốc khốtrước khi vua Phổ Nghi thoái vị. Bị quân đội chính phủ đuổi bắt, họ mang sốvàng đó đến chôn ở một khu rừng phía tây Kim Thành. Một hôm, sau khi rời KimThành, Tường Thiên đã đột ngột nổ súng bắn Thiêm Dư và Phi Phi. Phản ứng củaPhi Phi rất mau lẹ, cô kịp bắn trả lại Tường Thiên, cả ba cùng ngã xuống…Chuyện về ba người và số vàng khổng lồ được chôn giấu kia trở thành câu chuyệntruyền kỳ trong dân gian…

Hai mươi năm sau, ở ngoại ô phía Tây thành phố Kim Thành có hai mẹ con Võ KiềuKiều và Dục Nhi chuyên chăn nuôi heo gà sống nương tựa vào nhau. Đúng vào sinhnhật thứ 20 của Dục Nhi, mẹ cô tiết lộ bà đang đợi trả thù người giết chết charuột của cô.


Sinh nhật Dục Nhi lại trùng với ngày sinh nhật của triệu phúTrang Thừa- một người rất có thế lực và giàu có ở Kim Thành. Người con trai duynhất của Trang Thừa là Trang Nhược Long vừa trở về từ Luân Đôn để kịp dự sinhnhật thứ 55 của cha. Nhược Long là một chàng trai trẻ thông minh, hoạt bát vàtao nhã. Anh đã tốt nghiệp Trường quân sự Hoàng Phố trước khi sang London du học bốn năm vềtâm lý học và chiến thuật quân sự.

Upload:
bachmahoangtu67 + kendo
Audio: FFVN
Videosize: 640 x 480
Format: AVI
Download:

Link FSHARE

Link trong Folder: http://www.fshare.vn/folder/TZGHVAM9ST/
Link MEDIAFIRE (Reup by kendo)
Link trong Folder: http://www.mediafire.com/?bvhzq8pbz8b5l

Không có nhận xét nào: